SỰ KIỆN LÁI THỬ BMW CÓ GÌ ĐẶC BIỆT?

 

Ngày 17/6 vừa qua, BMW Hải Phòng đã tổ chức thành công sự kiện lái thử xe BMW cuối tuần. Sự kiện diễn ra trong bầu không khí thoải mái tại The Hideout Cafe – Thượng Lý, Hồng Bàng, Hải Phòng.

Sự kiện diễn ra từ 8h30 sáng đến 17h00 với nhiều hoạt động thú vị. Tại điểm hẹn, các dòng xe BMW cao cấp được bày trí đẹp mắt tạo nên không gian sang trọng. Khách hàng có cơ hội ngắm nhìn vẻ đẹp và trải nghiệm các dòng xe BMW 3 Series, 5 Series, X3 và X5. Đây đều là những mẫu xe đẳng cấp và đầy tính năng tiên tiến.

Trải nghiệm lái thử xe BMW đẳng cấp

 

Điểm nổi bật của sự kiện là hoạt động lái thử các dòng xe BMW trực tiếp trên đường phố. Khách hàng được trải nghiệm cảm giác lái chân thực và đầy hứng khởi khi ngồi sau chiếc vô lăng BMW. Từ đó, khách hàng có cơ hội đánh giá khách quan độ mạnh mẽ, linh hoạt và an toàn bậc nhất của dòng xe Đức.

Đội ngũ BMW Hải Phòng và Quý khách hàng đã có những giây phút thư giãn cuối tuần tuyệt vời tại The Hideout Cafe. Đây là cơ hội tuyệt vời để khách hàng chia sẻ cảm nhận về trải nghiệm lái thú vị vừa qua. Ngoài ra, mỗi khách hàng khi tham gia sự kiện lái thử đều được mang về những phần quà BMW độc đáo và ý nghĩa.

Lời cảm ơn từ BMW Hải Phòng

 

BMW Hải Phòng xin chân thành cảm ơn quý khách hàng đã tham gia sự kiện lái thử ngày 17/6 vừa qua. Đối với BMW Hải Phòng, lái thử không chỉ là một sự kiện mà còn là tất cả tâm tư chúng tôi dành cho quý khách hàng. Mỗi một sự kiện lái thử là một lần chúng tôi có cơ hội xây dựng niềm tin và gần gũi hơn với quý vị.

Chúng tôi rất vui được đón nhận sự quan tâm từ quý khách hàng đến trải nghiệm các dòng xe BMW. BMW Hải Phòng cam kết tiếp tục đem đến những trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng. Đồng thời góp phần nâng cao chất lượng cuộc sống thông qua những dòng xe cao cấp của BMW.

Liên hệ ngay 𝟎𝟗𝟑𝟖 𝟖𝟎𝟗 𝟕𝟐𝟕 để được tư vấn thêm về các dòng xe BMW, MINI và BMW Motorrad.

———-

BMW HẢI PHÒNG

Kinh doanh: 𝟎𝟗𝟑𝟖 𝟖𝟎𝟗 𝟕𝟐𝟕

Dịch vụ: 𝟎𝟗𝟑𝟖 𝟗𝟎𝟒 𝟗𝟕𝟔

Số 8 Nguyễn Trãi, Máy Tơ, Q. Ngô Quyền, TP. Hải Phòng.

Fanpage: fb.com/Official.BMWHaiPhong

Website: www.bmwhaiphong.vn

Youtube: www.youtube.com/@Offical.BMWHaiPhong

Tiktok: www.tiktok.com/@bmw.haiphong