CHÀO ĐÓN BMW MOTORRAD TẠI BMW HẢI PHÒNG

 

Đến với BMW Hải Phòng, quý khách không chỉ chiêm ngưỡng vẻ đẹp quý phái của các dòng xe BMW, mà còn tận hưởng vẻ đẹp phóng khoáng, hoang dã từ BMW Motorrad. Ngày 25/6 vừa qua, BMW Motorad vừa cập bến Hải Phòng. Sự xuất hiện Motorrad đánh dấu cột mốc mới về sự đa dạng các dòng xe ô tô và mô tô cao cấp.

BMW Motorrad –  Biểu tượng của phiêu lưu và sự tự do

 

BMW Motorrad là thương hiệu xe mô tô hàng đầu thế giới. Dòng xe được nhập khẩu từ Đức – “cái nôi” của những chiếc xe hiệu suất cao và ngoại hình bắt mắt. Đối với dân chơi BMW, khách hàng yêu say đắm cảm giác lái mạnh mẽ trên chiếc xe bóng bẩy, sang trọng. Ngược lại, đối với những tay chơi tự do và tốc độ chẳng ngại mưa nắng, chiếc Motorrad sẽ là người bạn đồng hành hoàn hảo. 

Tại BMW Hải Phòng, khách hàng sẽ “tận mắt” ngắm nhìn thân hình bốc lửa của Motorrad. Từ BMW R 18 , BMW R 1250 GS đến BMW R Nine T L, tất cả đều gây ấn tượng mạnh mẽ đến choáng ngợp.

Lịch sử thương hiệu Motorrad

 

Lịch sử của Motorrad bắt đầu từ những năm 1920. Dòng xe chính thức xuất hiện tại Việt Nam vào năm 2008. BMW Motorrad hướng đến đối tượng khách hàng là tín đồ tốc độ, ưa thích mạo hiểm. Bởi vậy chiếc xe cực kỳ phù hợp với những người thích lăn xả và vượt qua mọi giới hạn. Sở hữu công nghệ tiên tiến và hiệu suất vượt trội, BMW Motorrad “oanh tạc” mọi cung đường thử thách nhất.

Biểu tượng mô tô hàng đầu thế giới

 

BMW Motorrad không chỉ là một chiếc xe, đó là biểu tượng bao dân chơi mô tô khao khát. Chiếc Motorrad cho phép người sở hữu nó hòa mình vào cảm giác lái thú vị và tự tin trên mọi hành trình.

Hiện tại, BMW Hải Phòng đang có sẵn các dòng xe BMW, MINI và BMW Motorrad. Chính nguồn cung đa dạng sẽ tạo điều kiện cho khách hàng tự do khám phá và lựa chọn sản phẩm phù hợp với nhu cầu . Chúng tôi cung cấp dịch vụ chuyên nghiệp và tư vấn tận tâm. Đến BMW Hải Phòng, chúng tôi sẽ giúp bạn hàng tìm thấy “chân ái” của cuộc đời.

Liên hệ hotline 0938 809 727 để được trải nghiệm đa dạng các dòng xe BMW, MINI và BMW Motorrad!

——–

BMW HẢI PHÒNG

Kinh doanh: 𝟎𝟗𝟑𝟖 𝟖𝟎𝟗 𝟕𝟐𝟕

Dịch vụ: 𝟎𝟗𝟑𝟖 𝟗𝟎𝟒 𝟗𝟕𝟔

Số 8 Nguyễn Trãi, Máy Tơ, Q. Ngô Quyền, TP. Hải Phòng.

Fanpage: fb.com/Official.BMWHaiPhong

Website: www.bmwhaiphong.vn

Youtube: www.youtube.com/@Offical.BMWHaiPhong

Tiktok: www.tiktok.com/@bmw.haiphong