LỜI CẢM ƠN TỪ BMW HẢI PHÒNG

 

BMW Hải Phòng xin chân thành cảm ơn Quý khách hàng đã tới tham gia Chương trình “Trưng bày, giới thiệu và lái thử các dòng xe cao cấp BMW – The Art of Driving” tại AHA Coffee Vinhomes Marina vào ngày 27/5 vừa qua.

BMW luôn đặt lợi ích và sự hài lòng của khách hàng lên hàng đầu. Chúng tôi luôn phấn đấu, nỗ lực không ngừng để mang đến dịch vụ và trải nghiệm tốt nhất.

Rất mong chương trình “The Art of Driving” đã mang đến có cơ hội tận hưởng thời gian bên những dòng xe BMW cao cấp. Còn gì tuyệt hơn khi được cảm nhận được sự hoàn hảo trong từng chi tiết của các dòng xe BMW. Từ thiết kế tinh tế, khả năng vận hành mạnh mẽ, đến công nghệ tiên tiến BMW mang lại. Chúng tôi tin rằng quý khách đã có những trải nghiệm đáng nhớ và tìm được chiếc xe BMW phù hợp.

Sự quan tâm và lòng tin tưởng của Quý khách hàng là động lực để chúng tôi không ngừng cải tiến và phát triển. BMW Hải Phòng cam kết tiếp tục mang đến những sản phẩm và dịch vụ tốt nhất, đồng hành cùng Quý khách hàng trên mọi hành trình.

Hãy để BMW Hải Phòng hỗ trợ bạn mọi lúc mọi nơi!

 

Nếu Quý khách có câu hỏi hoặc yêu cầu nào về các dòng xe BMW, xin vui lòng , dịch vụ hậu mãi, hoặc cần thêm thông tin chi tiết về các chương trình khuyến mãi và ưu đãi, xin vui lòng liên hệ với chúng tôi. Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp và giàu kinh nghiệm của chúng tôi luôn sẵn sàng sẻ chia và hỗ trợ Quý khách hàng một cách tận tâm và chu đáo.

Hãy để BMW Hải Phòng trở thành người bạn đồng hành đáng tin cậy trên mọi hành trình.

Trân trọng!
Đội ngũ BMW.

——–,
BMW HẢI PHÒNG
▪ Kinh doanh: 𝟎𝟗𝟑𝟖 𝟖𝟎𝟗 𝟕𝟐𝟕
▪ Dịch vụ: 𝟎𝟗𝟑𝟖 𝟗𝟎𝟒 𝟗𝟕𝟔
▪ Số 8 Nguyễn Trãi, Máy Tơ, Q. Ngô Quyền, TP. Hải Phòng.
▪ Fanpage: fb.com/Official.BMWHaiPhong
▪ Website: www.bmwhaiphong.vn
▪ Youtube: www.youtube.com/@Offical.BMWHaiPhong
▪ Tiktok: www.tiktok.com/@bmw.haiphong