BUỔI CÔNG CHIẾU GIỚI THIỆU SẢN PHẨM BMW 4 SERIES HOÀN TOÀN MỚI

Tháng 11/2020, THACO lần đầu tiên giới thiệu dòng xe Roadster được mệnh danh là “Ngôi sao đường phố” – BMW Z4 và nhận được sự quan tâm của rất nhiều các khách hàng yêu thích các dòng xe mang phong cách thể thao của BMW.

Tiếp nối thành công của những mẫu xe mui trần trứ danh trong lịch sử thương hiệu BMW, tháng 10 này, THACO hân hạnh giới thiệu đến Quý khách thế hệ mới nhất, độc đáo nhất của mẫu xe mui trần BMW 4 Series.

Đại diện cho phong cách thiết kế và tinh thần thể thao của BMW, BMW 4 Series hoàn toàn mới sở hữu vẻ đẹp ngoại thất nổi bật và không thể nhầm lẫn. Phong cách mạnh mẽ nhưng vẫn đầy lôi cuốn đặc trưng kết hợp với khả năng vận hành linh hoạt khiến BMW 4 Series đủ sức mang đến sự phấn khích tuyệt vời sau tay lái.

Bạn đã sẵn sàng để trải nghiệm những điều khác biệt này chưa? Hãy cùng BMW chờ đón sự xuất hiện của BMW 4 Series Hoàn toàn mới vào lúc 20h00 ngày 6/10/2021.

Buổi công chiếu giới thiệu BMW 4 Series Hoàn toàn mới sẽ diễn ra trên kênh Fanpage (Facebook) và Youtube của BMW Việt Nam và Fanpage Facebook BMW Hải Phòng.

———

BMW HẢI PHÒNG

▪ Kinh doanh: 𝟎𝟗𝟑𝟖 𝟖𝟎𝟗 𝟕𝟐𝟕

▪ Dịch vụ: 𝟎𝟗𝟑𝟖 𝟗𝟎𝟒 𝟗𝟕𝟔

▪ Số 8 Nguyễn Trãi, Máy Tơ, Q. Ngô Quyền, TP. Hải Phòng.

▪ Fanpage: https://fb.com/Official.BMWHaiPhong

▪ Website: http://bmwhaiphong.vn/

▪ Youtube: https://bit.ly/youtube_BMWHaiPhong

▪ Zalo OA: https://bit.ly/zaloOA_BMWHaiPhong