Những dòng xe Roadster từ lâu đã là một phần trong DNA của BMW. Ngay từ những năm 1930 với chiếc 328 mang tính biểu tượng. Với những nâng cấp về tính năng, phiên bản BMW Z4 sDrive 20i M Sport nối tiếp truyền thống lâu đời của thương hiệu xe xa xỉ Đức

BMW Z4 mới là một chiếc roadster thể thao đáng mơ ước cho những ai yêu thích sự tự do và phóng khoáng. Với thiết kế sang trọng, hiệu suất mạnh mẽ và công nghệ tiên tiến, chiếc xe này hứa hẹn sẽ mang lại cho bạn những trải nghiệm lái xe phấn khích và phong cách sống xa hoa. 

BMW Z4

 

Phong cách thể thao mạnh mẽ

BMW Z4 sDrive 20i M Sport có thiết kế ngoại thất thanh thoát và thể thao. Với mui xe mềm có thể gập lại chỉ trong 10 giây khi xe chạy với tốc độ dưới 50 km/h. Đây là một điểm cộng cho chiếc xe khi có thể thích nghi với các điều kiện thời tiết khác nhau. Chiếc xe cũng có thiết kế cửa không khung kính, tạo cảm giác rộng rãi và thoáng đãng cho người lái và hành khách.

BMW Z4

Khi mui được đóng, xe có dung tích khoang hành lý là 281 lít. Và khi mui được mở, dung tích vẫn không thay đổi. Đây là một điểm cộng so với các xe khác trong phân khúc, khiến cho BMW Z4 trở nên tiện lợi hơn cho việc mang theo hành lý.

BMW Z4

Mặt trước của chiếc xe được trang bị lưới tản nhiệt hình thận lớn, mang đậm dấu ấn của BMW. Đèn pha LED có thiết kế nhọn và góc cạnh, tạo nên vẻ đẹp hiện đại và sắc sảo. Cản trước được thiết kế thể thao với các đường nét rõ ràng và các lỗ thông gió lớn. Cánh gió trước được gắn logo M Sport, nhấn mạnh tính năng động của chiếc xe.

 

Đẳng cấp trên từng chi tiết

Dòng xe BMW Z4 mới cũng trang bị bộ mâm xe hợp kim nhôm 19 inch, kiểu 799 M Bicolour. Mang lại vẻ ngoài hấp dẫn và khả năng bám đường tốt.

BMW Z4

Mặt sau của xe cũng không kém phần ấn tượng với đèn hậu LED hình chữ L. Cản sau thể thao với hai ống xả kép và cánh gió sau nhỏ gọn. Các chi tiết crom được sử dụng trên logo BMW, logo Z4, logo sDrive 20i và logo M Sport. Thiết kế tạo nên sự sang trọng và tinh tế.

Dòng xe có đa dạng lựa chọn màu sắc cho thân xe. Bao gồm trắng, đen, xanh dương, đỏ, xám và tím.

BMW Z4

 

Nội thất hiện đại và sang trọng

Không gian bên trong của BMW Z4 sDrive 20i M Sport được thiết kế theo phong cách thể thao và xa xỉ. Chất liệu da cao cấp và nhựa cứng. Chiếc xe có hai chỗ ngồi rộng rãi và thoải mái, được bọc da Vernasca với các đường may tương phản tạo nên sự nổi bật cho chiếc xe. Ghế lái có thể điều chỉnh điện 10 hướng, có chức năng nhớ vị trí và hỗ trợ vùng lưng. Ghế phụ có thể điều chỉnh điện 4 hướng.

BMW Z4

Vô-lăng của xe được bọc da và có thiết kế dạng ba chấu. Được bố trí thêm các nút bấm điều khiển âm thanh, cruise control và hệ thống trợ lực lái. Đồng hồ hiển thị kỹ thuật số BMW Live Cockpit Professional 10,25 inch được tích hợp ngay sau vô-lăng. Cho phép người lái theo dõi các thông số như tốc độ, vòng tua, nhiên liệu, nhiệt độ và các chế độ lái khác nhau.

 

Công nghệ tiên tiến đẳng cấp

Xe cũng được trang bị hệ thống thông tin giải trí gồm màn hình cảm ứng 10,25 inch được đặt ở giữa bảng điều khiển. Được kết nối với hệ thống giải trí BMW iDrive 7.0. Màn hình có vị trí hơi chếch về phía ghế lái để thuận tiện sử dụng nhất khi đang điều khiển xe. 

BMW Z4

Hệ thống BMW iDrive 7.0 có các tính năng như điều khiển bằng giọng nói. Và các tính năng như Apple CarPlay, Android Auto, Bluetooth, USB, radio, CD, DVD. Hệ thống âm thanh tiến tiến Harman Kardon 12 loa. Với những tính năng cao cấp đó, BMW Z4 SDrive 20i M Sport sẽ khiến bạn thêm hứng khởi trên mọi hành trình.

Ngoài ra, chiếc xe còn có các trang bị khác như HUD, điều hòa tự động hai vùng độc lập. Xe cũng có kính chiếu hậu trong và ngoài điều chỉnh điện và gập điện, cửa sổ trời mui trần điều khiển điện. Và không thể thiếu túi khí an toàn cho người lái và hành khách.

 

Động cơ vượt trội và an toàn

BMW Z4 sDrive 20i M Sport được trang bị động cơ tăng áp kép TwinPower Turbo 2.0 lít 4 xi-lanh. Xe cho công suất 197 mã lực và mô-men xoắn 320 Nm. Động cơ được kết hợp với hộp số tự động Steptronic Sport 8 cấp thể thao, mang lại sự chuyển số mượt mà và nhạy bén.

Xe có thể tăng tốc từ 0 đến 100 km/h trong 6.8 giây và đạt tốc độ tối đa 241 km/h. Chức năng khởi động/tắt động cơ tự động sẽ giúp giảm tiêu hao nhiên liệu và khí thải.

BMW Z4

Chính vì thế, động cơ của Z4 có phản ứng nhanh và mạnh mẽ, mang lại cho người lái cảm giác hứng khởi khi lái xe.

 

Xe cũng được trang bị hệ thống lái Servotronic, cho khả năng điều khiển linh hoạt và chính xác. Xe có ba chế độ lái để lựa chọn: Eco Pro, Comfort, và Sport. Mỗi chế độ sẽ thay đổi đặc tính của động cơ, hộp số, hệ thống treo, và hệ thống lái, để phù hợp với nhu cầu và sở thích của người lái. Xe cũng có hệ thống kiểm soát lực kéo DSC, giúp duy trì sự ổn định và an toàn khi lái xe.

BMW Z4

BMW Z4 phiên bản mới nhất gần như không có đối thủ cạnh tranh tại thị trường Việt Nam. Với vẻ ngoài phóng khoáng, mạnh mẽ cùng hàng loạt các trang bị về công nghệ, mẫu xe này xứng đáng là một sự lựa chọn đáng cân nhắc cho fan cứng của Bimmer hoặc những người thích trải nghiệm cảm giác tốc độ và luôn thu hút sự chú ý trên đường phố.

BMW Z4

 

Giá bán

BMW Z4 có giá bán chính thức từ 3 tỷ 139 triệu đồng cùng Bảo hàng 05 năm/ không giới hạn số km và Quà tặng ưu đãi đặc biệt tại BMW Hải Phòng. BMW Z4 hiện đang có sẵn xe tại BMW Hải Phòng

Nếu bạn quan tâm đến dòng xe này, liên hệ với chúng tôi ngay hôm nay để đặt lịch lái thử hoặc nhận thêm thông tin! Tham khảo giá bán các dòng xe BMW  tại đây.

——–

BMW HẢI PHÒNG

  • Kinh doanh:  𝟎𝟗𝟑𝟖 𝟖𝟗𝟗 𝟖𝟒𝟖
  • Dịch vụ: 𝟎𝟗𝟑𝟖 𝟖𝟎𝟗 𝟐𝟎𝟕
  • Số 8 Nguyễn Trãi, Máy Tơ, Q. Ngô Quyền, TP. Hải Phòng.
  • Fanpage: fb.com/Official.BMWHaiPhong
  • Youtube: www.youtube.com/@Offical.BMWHaiPhong
  • Tiktok: www.tiktok.com/@bmw.haiphong