Là sự giao thoa tuyệt vời giữa phong cách chủ tịch oai phong và sự thể thao khỏe khoắn, THE NEW BMW X7 thực sự là “ông hoàng” trong phân khúc SUV đầu bảng. Dòng xe này luôn biết cách chiếm trọn sự chú ý và tò mò khi di chuyển trên phố. THE NEW BMW X7 thật sự thiết lập những tiêu chuẩn mới của các mẫu SUV cao cấp.

 

 

Ngoại hình phá cách cùng những đường nét trẻ trung 

 

DNA của BMW vẫn được giữ nguyên trong từng chi tiết. Không nhiều lựa chọn về màu sơn nhưng THE NEW BMW X7 chú trọng vào sự tinh tế, tối giản. Đồng thời, từng lớp sơn phủ bởi công nghệ Đức tăng thêm giá trị về phần nhìn cho xe.

 

 

Đầu xe là nơi tập trung nhiều sự phá cách nhất. Thay vì dùng đèn pha nguyên khối như các thế hệ tiền nhiệm thì THE NEW BMW X7 sử dụng đèn 2 tầng. Tầng trên là bộ LED ban ngày kiêm đèn báo rẽ. Bên dưới là các bi LED với chức năng thích ứng tự động thông minh.

 

 

Nhiều đánh giá cho rằng BMW Series 7 lại đáng tiền hơn do sử dụng đèn LED bọc pha lê. Nhưng về khả năng chiếu sáng thì THE NEW BMW X7 xứng đáng là người dẫn đầu về công nghệ. Đèn LED phân tầng, như một đặc điểm nhận diện thương hiệu, sẽ gây nhiều sự chú ý khi xe lăn bánh trên đường phố.

 

 

Về tính năng tự động thích ứng, THE NEW BMW X7 hỗ trợ chiếu sáng và triệt tiêu các góc chết. Đặc biệt khi di chuyển trên cao tốc hoặc đường núi đồi. Tính năng này sẽ phát huy toàn bộ tác dụng và tăng sự an toàn tối đa cho người lái.

Ngay trung tâm đầu xe chính là bộ lưới tản nhiệt huyền thoại Kidney Grills. Ở phiên bản mới này, người dùng sẽ sở hữu một tính năng độc quyền đến từ BMW – Iconic Glow. Đây chính là hệ thống đèn viền, được lắp đặt khéo léo phía sau lưới. Khi di chuyển vào ban đêm, bộ phận này sẽ rực sáng, nổi bật.

 

 

Vẻ đẹp góc cạnh khác biệt

 

Phương ngang chính là nơi có thể tận hưởng trọn vẹn vẻ đẹp bề thế của THE NEW BMW X7. Đây cũng là nơi tập trung nhiều chi tiết nhấn nhá để tạo sự khác biệt cho các phiên bản. Cụ thể, với phiên bản M Sport, xe được trang bị đường viền đen bóng thể thao. Còn với phiên bản Pure Excellence, THE NEW BMW X7 được trang bị viền thân xe bằng kim loại sáng màu.

 

 

Mâm xe sẽ có 2 tùy chọn: mâm 21 inch ở M Sport và mâm 22 inch ở Pure Excellence. Gói tùy chọn M Sport sẽ sở hữu cùm phanh xanh dương nổi bật kèm logo “M” ấn tượng.

 

 

Đuôi xe vẫn giữ nguyên lý thiết kế chú trọng sự tối giản và tinh tế. Dù không đi theo xu hướng đèn hậu liền mạch, 2 cụm LED tách biệt vẫn được kết nối với nhau bằng một dãy chrome sáng màu liền khối.

Cốp xe đóng mở theo kiểu vỏ sò – dễ liên tưởng đến các dòng xe bán tải. Do kích thước khung sườn rất lớn nên không gian cốp của THE NEW BMW X7 cũng rất thoải mái.

 

 

Nội thất xa hoa với sự kết hợp của nhiều chất liệu sang trọng

 

Hướng đến phân khúc khách hàng thương gia, THE NEW BMW X7 chú trọng đến sự xa xỉ của vật liệu, của không gian và các trang bị công nghệ tối tân nhất. Thiết kế là một chiếc SUV fullsize, không gian khoang cabin của THE NEW BMW X7 rất rộng rãi.

 

 

Pha lê, da cao cấp và gỗ là ba loại vật liệu chính để chế tác nên khoang nội thất. Tuy không được trang bị dãy LED huyền thoại Interaction Bar. Nhưng THE NEW BMW X7 vẫn không hề kém cạnh. Dãy đèn mũi tên còn được đánh giá là dịu mắt và tinh tế hơn, thích hợp với tệp khách hàng chú trọng sự tối giản.

 

 

Toàn bộ các nút bấm vật lý được cắt giảm và thay thế bằng màn hình cong và tràn viền. Các mẫu xe cao cấp BMW luôn chú trọng nâng tầm trải nghiệm khách hàng và tạo sự khác biệt.

 

 

Ghế trước được thiết kế theo kiểu dáng thể thao. Mục tiêu chính là tạo sự thoải mái tối đa khi điều khiển xe. Lưng ghế có độ cong nhẹ nhằm cố định phần cột sống và cổ – vai – gáy. Hai bên hông ghế có thêm 2 cánh ôm sát vào người. Dù ôm cua tốc độ cao hoặc vượt địa hình gồ ghề thì người lái vẫn luôn giữ được vị trí ngồi vững chãi và êm ái.

Một chiếc xe năm sao cũng được trang bị lớp da Individual Merino. Bạn sẽ cảm giác được sự êm ái như trên chiếc sofa quen thuộc tại nhà.

 

 

Tiện nghi và tính năng giải trí toàn diện 

 

Hai phiên bản của THE NEW BMW X7 đều được trang bị hệ thống giải trí và tiện nghi hàng đầu trong tầm giá. Nhìn chung, cả hai mẫu xe đều không có quá nhiều sự chênh lệch về cấu hình công nghệ.

 

 

Một trong những điểm đáng chú ý nhất là hệ thống âm thanh. Với bản M Sport, Harman Kardon là thương hiệu được chọn mặt gửi vàng với 16 loa chất lượng cao. Trong khi đó với bản Pure Excellence, xe sẽ được trang bị 20 loa B&O tạo hiệu ứng âm thanh vòm cực kỳ ấn tượng. 

 

 

Động cơ trợ lực điện tiết kiệm và mạnh mẽ

 

Với phiên bản mới nhất này, THE NEW BMW X7 được trang bị động cơ trợ lực điện. Do vậy, lượng nhiên liệu tiêu thụ cũng từ đó mà giảm xuống. Xe cũng vận hành êm ái và tăng tốc mượt hơn các phiên bản tiền nhiệm.

 

 

Trái tim của xe là log máy I6, 3.0 lít mạnh mẽ. Được tích hợp thêm hộp số 8 cập và hệ dẫn động huyền thoại xDrive, hãng xe chinh phục được con tim của các fan Bimmer. Toàn bộ các công nghệ trên cho một cảm giác lái thế thao, chính xác đến từng cú nhấp ga.

 

 

Trên hết, hệ thống treo khí nén Executive Drive Pro là một điểm sáng về công nghệ của Pure Excellence. Hệ thống giúp phân tích những dữ liệu vận hành như GPS, điều kiện đường phố và chế độ lái. Sau đó khoảng cách gầm và độ cứng của phuộc sẽ được điều chỉnh. Thân xe sẽ luôn xử lý tốt những rung chấn và giảm sự vặn xoắn khi vào cua gấp.

 

Vui lòng liên hệ BMW Hải Phòng theo hotline 0938.899.848 để được tư vấn và trải nghiệm thực tế các dòng xe BMW

——–

BMW HẢI PHÒNG