BMW X5  là phiên bản cao cấp nhất trong dòng X5, được trang bị nhiều tính năng và công nghệ tiên tiến. Chiếc xe có thiết kế ngoại thất mạnh mẽ và sang trọng. Với lưới tản nhiệt to bản, cụm đèn LED hiện đại, cánh gió thể thao và la-zăng hợp kim 20 inch. Chiếc xe cũng có kích thước tổng thể lớn hơn so với các phiên bản khác. Điều này cho phép bạn có không gian nội thất rộng rãi và thoải mái.

Ngoài ra, BMW X5 còn được trang bị động cơ xăng 3.0L Turbo tăng áp, cho công suất 335 mã lực và mô-men xoắn 450 Nm. Chiếc xe có khả năng tăng tốc từ 0-100 km/h trong 5,5 giây và đạt tốc độ tối đa 250 km/h. Chiếc xe cũng có hệ dẫn động 4 bánh toàn thời gian xDrive, hộp số tự động 8 cấp và các chế độ lái linh hoạt.

BMW X5 có nhiều công nghệ hỗ trợ lái xe tiên tiến, như hệ thống điều khiển bằng giọng nói, hệ thống cảnh báo va chạm, hệ thống lái tự động, hệ thống sạc không dây cho điện thoại và hệ thống âm thanh Harman Kardon. Chiếc xe cũng có cửa sổ trời Panorama, chức năng cửa hít, hệ thống tạo hương thơm và làm sạch không khí Ambient Air Package.

 

Xem thêm chi tiết tại: https://www.bmwhaiphong.vn/models/bmw-x5/

 

BMW X5
BMW X5

 

➤ Nhắn tin hoặc gọi 𝟎𝟗𝟑𝟖.𝟖𝟎𝟗.𝟕𝟐𝟕 để được tư vấn trực tiếp!
➤ Bảng giá chi tiết các dòng xe BMW mới nhất: https://www.bmwhaiphong.vn/tin-tuc/bang-gia-xe-bmw-2022/


BMW HẢI PHÒNG
▪ 08 Nguyễn Trãi, Q. Ngô Quyền, TP. Hải Phòng.
▪ Hotline Kinh doanh: 𝟎𝟗𝟑𝟖 𝟖𝟎𝟗 𝟕𝟐𝟕
▪ Fanpage: https://fb.com/Official.BMWHaiPhong
▪ Website: http://bmwhaiphong.vn/
▪ Youtube: https://bit.ly/youtube_BMWHaiPhong
▪ Zalo OA: https://bit.ly/zaloOA_BMWHaiPhong