BMW ROADTRIP HẢI PHÒNG MỞ MÀN MÙA HÈ 2023 RỰC RỠ

 

BMW Roadtrip Hải Phòng là chương trình được tổ chức nhằm nâng cao văn hóa của cộng đồng BMW Vietnam. Ngày 22 và 23/04 vừa qua, BMW Hải Phòng hân hạnh cùng các đại lý BMW tại miền Bắc tạo nên một hành trình đáng nhớ dành cho quý khách hàng, mang tên “BMW ROAD TRIP – READY FOR SUMMER”.

Đoàn xe BMW chào đón mùa hè 2023

Chạy dài đường ven biển đảo Cát Bà xinh đẹp, đoàn xe BMW đã “mở màn” một mùa hè 2023 rực rỡ. Đoàn xe quy tụ những “chiến mã” đang “hot” nhất hiện nay là BMW 3 series, 5 series, X3X5. Khách tham gia đã có cơ hội trải nghiệm chân thật nhất các dòng xe BMW trên mọi cung đường, cũng như nét văn hóa đặc trưng của cộng đồng BMW Vietnam.

 

“Một chuyển đi rất tuyệt với và chu đáo.” – anh Phạm Trung chia sẻ.

 

 

Chương trình BMW Roadtrip hải Phòng tạo điểm nhấn bằng đêm Gala lung linh tại khách sạn M’ Gallery, Hải Phòng. Các gia đình, bạn bè đã có dịp giao lưu cùng nhau bên bàn tiệc sang trọng. Hai dòng xe chiến lược của BMW là 3 series và 5 series cũng được thảo luận và chia sẻ trải nghiệm sử dụng để giúp khách hàng dễ dàng đưa ra quyết định gia nhập “nhà BMW”. Đêm Gala càng thêm sôi động và đáng nhớ nhờ phần chơi bốc thăm trúng thường và tiếng hát nhiệt thành từ các ca sĩ khách mời.

 

 

“Cảm ơn ban lãnh đạo cùng toàn thể thành viên Thaco đã tri ân một đêm gala ăn, chơi, nhẩy múa vui vẻ cùng tất cả mọi người yêu và đam mê chiếc BMW.” – chị Kal El chia sẻ.

Sứ mệnh bảo vệ môi trường cùng BMW

Bên cạnh những kỷ niệm đẹp cùng gia đình và bạn bè, khách tham gia còn cùng nhau thu gom chai nhựa bãi biển, góp phần bảo vệ môi trường. Đây là một trong những hoạt động trong sứ mệnh trở thành doanh nghiệp thân thiện với môi trường của BMW và THACO. Những công nghệ mới nhằm giảm lượng khí thải, tiết kiệm nhiên liệu cần đi đôi với việc xây dựng ý thức xanh – sạch – đẹp trong cộng đồng.

 

 

BMW Hải Phòng xin gửi lời cảm ơn chân thành nhất đến quý khách hàng đã luôn tin tưởng, ủng hộ và chung tay xây dựng cộng đồng BMW Vietnam. Chúng tôi sẽ cố gắng mang đến cho quý khách nhiều chương trình chất lượng hơn để góp phần làm cuộc sống của quý khách thêm thú vị.

“Gia đình em xin chân thành cảm ơn BTC vì chương trình Roadtrip đầy ý nghĩa. Hy vọng được đồng hành của mọi người trong các dịp tiếp theo” – anh Duy Thái cùng gia đình chia sẻ.

“Chúc BMW sẽ phát triển mạnh mẽ trong thời gian tới.” – anh Đỗ Hùng gửi lời chúc đến BMW Vietnam.

Lời tri ân từ BMW Hải Phòng 

BMW Hải Phòng xin gửi lời cảm ơn chân thành nhất đến quý khách hàng đã luôn tin tưởng, ủng hộ và chung tay xây dựng cộng đồng BMW Vietnam. Chúng tôi sẽ cố gắng mang đến cho quý khách nhiều chương trình chất lượng hơn để góp phần làm cuộc sống của quý khách thêm thú vị.

 

BMW ROAD TRIP HẢI PHÒNG

Cùng BMW mở màn mùa hè 2023 rực rỡ!

 

Tìm hiểu thêm về các dòng xe có mặt tại BMW Hải Phòng tại đây.

——————–

BMW HẢI PHÒNG
▪Kinh doanh: 𝟎𝟗𝟑𝟖 𝟖𝟎𝟗 𝟕𝟐𝟕
▪Dịch vụ: 𝟎𝟗𝟑𝟖 𝟗𝟎𝟒 𝟗𝟕𝟔
▪Số 8 Nguyễn Trãi, Máy Tơ, Q. Ngô Quyền, TP. Hải Phòng.
▪Fanpage: fb.com/Official.BMWHaiPhong
▪Website: www.bmwhaiphong.vn
▪Youtube: www.youtube.com/@Offical.BMWHaiPhong
▪Tiktok: www.tiktok.com/@bmw.haiphong