Với 3 phiên bản khác nhau mang đậm cá tính thể thao, BMW 3 Series sở hữu những ưu điểm vượt trội để tạo nên mẫu sedan được yêu thích nhất từ BMW:

 

  1. Cụm đèn trước BMW Laserlight siêu sáng, cho tầm chiếu sáng xa tới 650m. Bạn sẽ không lo bị mờ mắt khi lái xe vào ban đêm.
  2. Động cơ TwinPower Turbo mạnh mẽ, cho công suất lên đến 374 mã lực. Bạn sẽ cảm nhận được sự phấn khích khi tăng tốc từ 0-100 km/h chỉ trong 4,4 giây.
  3. Hệ thống điều khiển bằng giọng nói BMW Intelligent Voice Control thông minh. Bạn chỉ cần nói lên những gì bạn muốn, và chiếc xe sẽ hiểu và thực hiện cho bạn.
  4. Gói trang bị M Sport nổi bật, mang lại cho xe một vẻ ngoài thể thao và sang trọng. Bạn sẽ thu hút mọi ánh nhìn khi xuất hiện với chiếc xe này.
  5. Hệ thống hỗ trợ đỗ xe Parking Assistant tiên tiến. Bạn sẽ không phải lo lắng khi phải đỗ xe trong những khoảng trống hẹp hay khó khăn.
  6. Hệ thống khung gầm Unibody cứng cáp, cho bạn cảm giác lái chắc chắn và an toàn.

 

the new bmw 3 series

 

BMW 3 Series đã sẵn sàng để cùng bạn chinh phục những hành trình mới. Bạn có muốn trải nghiệm chiếc xe này không? Hãy đến ngay các showroom BMW chính hãng trên toàn quốc để biết thêm chi tiết.

 

➤ NHẮN TIN NGAY nhận tư vấn hoặc gọi 𝟎𝟗𝟑𝟖.𝟖𝟎𝟗.𝟕𝟐𝟕 để nhận tư vấn chi tiết từ BMW Hải Phòng!
➤ Bảng giá chi tiết các dòng xe BMW mới nhất: https://www.bmwhaiphong.vn/tin-tuc/bang-gia-xe-bmw-2022/

—–
BMW HẢI PHÒNG
▪ Kinh doanh: 𝟎𝟗𝟑𝟖 𝟖𝟎𝟗 𝟕𝟐𝟕
▪ Dịch vụ: 𝟎𝟗𝟑𝟖 𝟗𝟎𝟒 𝟗𝟕𝟔
▪ Số 8 Nguyễn Trãi, Máy Tơ, Q. Ngô Quyền, TP. Hải Phòng.
▪ Fanpage: https://fb.com/Official.BMWHaiPhong
▪ Website: https://bmwhaiphong.vn
▪ Youtube: https://bit.ly/youtube_BMWHaiPhong
▪ Zalo OA: https://bit.ly/zaloOA_BMWHaiPhong
▪Tiktok: https://www.tiktok.com/@bmw.haiphong